Trong quá trình sử dụng máy lạnh chắc chắn không tránh khỏi những trường hợp máy lạnh gặp phải sự cố hỏng hóc, gây phiền toái cho người sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Điện Lạnh Kim Tín Phát cung cấpdịch vụ sửa máy lạnh uy tín tại tphcmnhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa máy lạnh tận nơi tuy nhiên vì chạy theo lợi nhuận, đội ngũ nhân viên cẩu thả trong công việc nên hiệu quả trong việc sửa chữa máy lạnh không được tốt hoặc là lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà lấy thêm tiền của khách hàng vô cớ.



Hiểu được việc đó, Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát luôn nâng cao ý thức của nhân viên và làm việc một cách minh bạch rõ ràng có chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, khi quý khách gặp phải bất cứ sự cố gì thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng, nhân viên của Điện Lạnh Kim Tín Phát sẽ nhanh chóng có mặt và kiểm tra miễn phí chi quý khách.

Những bệnh thường gặp của máy lạnh

  1. - Máy lạnh bị chảy nước
  2. - Máy bị thiếu gas, hết gas
  3. - Block không chạy
  4. - Máy nén chạy ồn
  5. - Máy lạnh quá lạnh
  6. - Máy chạy liên tục nhưng không lạnh
  7. - Máy lạnh báo lỗi màn hình, chớp đèn
  8. - Máy lạnh kêu to


Quy trình sửa máy lạnh của Điện Lạnh Kim Tín Phát

- Đội ngũ nhân viên thợ sửa máy lạnh quận bình thạnh sẽ đến tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó sau 20’ kể từ khi nhận được điện thoại của quý khách. Trước tiên sẽ kiểm tra nguyên nhân gây ra hư hỏng trước khi tiến hành sửa chữa.

- Sau đó sẽ kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị. Nếu hư hỏng nhẹ sẽ đề xuất sửa chữa. Còn nếu hư hỏng nặng sẽ đề xuất thay thế linh kiện chính hãng 100% .

- Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Ngược lại nếu không đồng ý, nhân viên sẽ trở về mà không thu bất cứ chi phí nào.

- Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về (ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”). Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra thông số lại một lần nữa trước khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Nếu thấy không hài lòng thì có thể yêu cầu kiểm tra lại.

- Cuối cùng là bàn giao và thanh toán chi phí sửa chữa tủ lạnh. Quý khách hàng sẽ được nhận hóa đơn và biên lai đỏ của nhân viên kỹ thuật giao ghi rõ ngày tháng sửa chữa, lỗi hư hỏng, giá tiền và tổng tiền phải trả.

Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát hoạt động 24/24 kể cả thứ bảu và chủ nhận. Ngoài ra nếu quý khách yêu cầu, Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát sẽ nhận bảo trì, bảo dưỡng sửa điện lạnh quận 2: https://suamaylanhtainhaquan2.com cho quý khách hàng hằng tháng theo định kì để đảm bảo thiết bị được hoạt động trơn tru, ổn định.

Nguồn điện lạnh kim tín phát: https://www.dienlanhkimtinphat.com/sua-may-lanh.html