các sai lầm dù nhỏ cũng có thể khiến cân nặng bạn tăng vù vù. Tìm hiểu dưới đây và giảm để có vóc dáng luôn thon gọn nhé!
Đọc thêm: bánh giảm cân
1. Chúng ta không cắt tránh lượng carbohydrate

Nếu các bạn có đa dạng cân nặng để hạn chế và/hoặc những vấn đề về bàn luận chất như tiểu đường loại 2 hay tiền đái tháo đường, các bạn có thể muốn xem xét chế độ ăn kiêng low-carb.
Trong các nghiên cứu giúp ngắn hạn, loại chế độ ăn kiêng này đã được chứng minh là có hiệu quả hạn chế cân gấp 2 lần 3 lần so với chế độ ăn “ít béo” tiêu chuẩn thường được khuyên dùng.
Chế độ ăn kiêng low-carb cũng có thể dẫn tới sự cải thiện trong rất nhiều dấu hiệu chuyển hóa, chẳng hạn như triglyceride, cholesterol có lợi HDL và đường trong máu, để đặt tên cho một số ít.
Đọc thêm: saffron iran
2. Bạn đang ăn quá thường xuyên
Có một huyền thoại rằng cả nhà nên ăn nhiều bữa nhỏ mỗi ngày để tăng cường luận bàn chất và tránh cân.
những nghiên cứu vãn thực sự cho thấy tần suất bữa ăn ít hoặc không ảnh hưởng đến việc đốt cháy chất béo hoặc hạn chế cân. Điều này cũng vô lý bất tiện khi chuẩn bị và ăn thực phẩm cả ngày, vì nó làm cho dinh dưỡng lành mạnh phức tạp hơn dồi dào.
Mặt khác, một cách thức giảm cân tác dụng được gọi là nhịn ăn gián đoạn tác động tới chu trình cố tình đi mà không có thức ăn trong thời gian dài (15 giờ 24 giờ trở lên).
3. Chúng ta không uống nước
Uống nước có thể có lợi cho việc giảm cân. Trong một nghiên cứu giúp hạn chế cân trong 12 tuần, các người uống nửa lít nước 30 phút trước bữa ăn đã giảm cân hơn 44% so với những người không uống.
Nước uống cũng đã được chứng minh là giúp cải thiện số lượng calo được đốt cháy lên trong khoảng thời gian 1,5 giờ.
4. Bạn đang uống quá đa dạng rượu
Nếu các bạn thích rượu nhưng muốn giảm cân, tốt nhất buộc phải bám vào rượu mạnh (như rượu vodka) trộn với đồ uống không calo. Bia, rượu vang và đồ uống có cồn có lượng calo rất cao.
Cũng buộc phải nhớ rằng bản thân rượu có khoảng 7 calo mỗi gram, đây là mức cao.
Điều đó đang được nói, các nghiên cứu về rượu và trọng lượng cho thấy kết quả hỗn hợp. Uống rượu vừa phải có vẻ ổn, trong khi uống nhiều rượu có thúc đẩy tới cải thiện cân.
5. Bạn không ăn uống theo kiểu chánh niệm
Một kỹ thuật gọi là ăn uống chánh niệm có thể là một trong các công cụ giảm cân mạnh mẽ nhất thế giới.
Nó tương tác tới chu trình chậm lại, ăn mà không mất tập kết, thưởng thức và thưởng thức từng miếng cắn, trong khi lắng nghe những tín hiệu đẹp tự nhiên nói với bộ não của các bạn khi cơ thể các bạn đã có đủ.
đa dạng nghiên cứu vớt đã chỉ ra rằng ăn uống chánh niệm có thể giúp tránh cân đáng kể và hạn chế tần suất ăn dồi dào.
Dưới đây là một số mẹo để ăn uống chánh niệm hơn:
1. Ẳn với không phiền nhiễu, không vận dụng thiết bị điện tử gây xao nhãng.
2. Ẳn chậm và nhai kỹ. Cố gắng nhận thức được màu sắc, mùi, hương vị và kết cấu.
3. Khi bạn cảm thấy no, hãy uống một ít nước và ngừng ăn.

6. Các bạn có một tình trạng y tế khiến mọi thứ trở phải khó khăn hơn
Có một số điều có thể thúc đẩy tăng cân và làm cho quá trình giảm cân khó khăn hơn dồi dào. Chúng bao gồm suy giáp, hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) và ngưng thở khi ngủ. Một số loại thuốc cũng có thể làm tránh cân khó hơn, hoặc thậm chí gây tăng cân.
Nếu bạn nghĩ rằng bất kỳ điều nào trong số này thực hiện cho bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ về các chọn lọc của các bạn.
7. Chúng ta nghiện đồ ăn vặt
Theo một nghiên cứu giúp năm 2014, khoảng 19,9% người dân ở Bắc Mỹ và Châu Âu nghiện đồ ăn nhanh.
các người gặp vấn đề này ứng dụng đồ ăn vặt theo bí quyết tương tự như người nghiện ứng dụng ma túy. Nếu các bạn nghiện đồ ăn vặt, thì chỉ cần ăn ít hoặc thay đổi chế độ ăn uống của các bạn có vẻ hết sức bất khả thi. Đây là cách để có được sự giúp đỡ.
8. Chúng ta đã bỏ đói bản thân quá lâu
Nó có thể không nên là một ý tưởng có lợi để “ăn kiêng” quá lâu. Nếu các bạn đã tránh cân trong phong phú tháng và chúng ta đã đạt tới một thành công thì hãy để cơ thể nghỉ một lúc.
tăng lượng calo của bạn lên vài trăm calo mỗi ngày, ngủ phong phú hơn và nâng tạ một số trọng lượng với mục tiêu trở cần mạnh mẽ hơn và có thêm cơ bắp.
Nhằm mục đích duy trì mức mỡ trong cơ thể của các bạn trong vài tháng trước khi các bạn bắt đầu cố gắng tránh cân trở lại.